CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Thứ 2 | 14/12/2020 - Lượt xem: 110

Điều kiện đổi hàng:

-          Quý khách có thể  đổi size nếu không mặc vừa trong thời gian 3 ngày tính từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển. Nếu sản phẩm quý khách mua đã hết size, MONOPlus đồng ý đổi sản phẩm khác có giá trị đồng giá hoặc cao hơn. 
-          Nếu quý khách không ưng ý sản phẩm đồng giá quý khách vui lòng đổi sản phẩm có giá trị cao hơn. MONOPlus không hoàn lại tiền khi quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm quý khách đã mua.
-          Quý khách được quyền đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 7 ngày ngày tính từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.
-          Giá trị hàng hóa được công khai trên website chính thức https://monoplus.vn.
-          Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
-          Các sản phẩm tặng kèm khi mua hàng không được đổi trả.

Điều kiện hàng hoá đổi: 

-          Sản phẩm phải được giữ nguyên: Tem, tag, mạc áo và hóa đơn khi mua hàng. Quý khách vui lòng lưu ý, khi không thuộc những điều kiện trên, MONOPlus không đồng ý đổi hàng.
-          Hàng hóa chưa qua sử dụng, tem, tag và mã vạch không cắt rời, chắp vá.

Thời gian đổi hàng:

-          Đối với nội thành: Tối đa 3 ngày kể từ khi quý khách phát hiện ra lỗi và dưới 10 ngày nhận hàng. MONOPlus sẽ chịu hoàn toàn phí ship.
-          Đối với khách tỉnh: Tối đa 5 ngày kể từ khi nhận được, sản phẩm lỗi  MONOPlus chịu hoàn toàn phí ship.

Các bước thực hiện đổi  hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khánh hàng của MONOPLus qua hotline 0901.945.809 hoặc nhắn tin đến fanpage để thông báo thông tin.
 
Bước 2: MONOPlus xác nhận

Sau khi nhận được thông tin MONOPlus sẽ xác nhận lại với khách hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong hộp giấy cùng hóa đơn bán hàng theo địa chỉ: 
94-96 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh  từ 9h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 6).
Trong trường hợp khách hàng đến trực tiếp, vui lòng thông báo trước qua số điện thoại: 0901.945.809
 
Bước 4: MONOPlus xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho quý khách.
 
MONOPLus chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng và ủng hộ!

Đang tải bình luận,....